www.anna.is
ravings of a lunatic
Historical truth may be manipulated in some cases for dramatic purposes.
ravings of a lunatic movie hall of fame ferilskrá
Lausnin.. fyrir mig
Laugardagur, 27. júní 2009

Fyrirgefning. Flókið fyrirbæri.

Besta vinkona mín er ekki sammála mér þegar kemur að fyrirgefningu. Hún vill meina að það sé ekki sú lausn sem ég vil meina að hún sé. Ég held að hatur sé mjög skylt ást nema á meðan ást gefur því sem hýsir hana birtu og gleði er hatur eins og sýra sem eitrar allt sem hún snertir. Þess vegna er ekki gott að hata einhvern, auk þess sem sá sem þú hatar eða ert sár útí hefur oft ekki hugmynd um það, er í flestum tilfellum slétt sama og finnur ekkert fyrir því. Mér finnst tilgangslaust að hata fólk.

Fyrirgefning er samningur sem þú gerir við sjálfan þig sem segir: já, viðkomandi gerði það sem hann gerði og það var illa gert, en ég get ekki breytt því, hann getur það ekki heldur og ég hef ákveðið að halda áfram án þess að velta mér uppúr því. Reyndar er ekki rétt að segja að maður sé alltaf að fyrirgefa eitthvað sem var illa gert. Sumt gerir fólk óvart eða í hugsunarleysi.

Að fyrirgefa einhverjum þýðir hinsvegar ekki að þú ætlir að halda áfram að treysta honum eða hafa viðkomandi í lífi þínu áfram. Fyrirgefning getur annaðhvort styrkt góð tengsl eða slitið slæm tengsl, sem væri þá í raun einhverskonar "endanlega lausn" fyrir alla aðila.

Það er undir því komið hversu mikil tengsl voru fyrir eða hversu verðmætt sambandið var eða hvað gerðist hvort þú heldur áfram að umgangast manneskjuna eða ekki, því ef einhver bregst þér algjörlega þegar þið eruð að kynnast og á einhverju grundvallaratriði er viðkomandi sennilega ekki þess virði að halda tengslum við.

Ef þú fyrirgefur ekki eru allar líkur á að þú haldir í biturðina og hatrið, sem mér finnst ekki skynsamlegt. Ef þú velur að fyrirgefa sleppirðu takinu sjálfkrafa og getur haldið áfram með þitt eigið líf óháð því hvað hinn aðilinn gerir. Það vitlausasta sem hægt er að gera er að halda áfram að trúa að það sé einhver séns þegar það er engin grunnur til að byggja á lengur. Það er ávísun á margra mánaða waste of time. Been there, done that.

Ég var búin að segja honum að ég myndi fyrirgefa honum og ég er búin að því. Ég var að hlusta á lagið Unforgettable með Nat King Cole þegar ég fann að ég var tilbúin að sleppa takinu og finna eitthvað sem virkar.

Ég hata hann ekki. Vona eiginlega að honum farnist vel í lífinu, mér finnst hann eiga það skilið. Mér leið verulega vel með honum en ég hef hinsvegar ekki áhuga á að vera á staðnum eða taka þátt í lífi hans lengur. Ég hef ekki þörf fyrir að vita hvað hann er að gera, eða með hverjum. Framtíðin sem ég var byrjuð að sjá fyrir mér í hausnum var byggð á óskhyggju vegna þess að hann þarf allt aðra hluti en ég. Vill spennu og óvissu. Ég vil meira öryggi og nánd. Ég er búin að fá svo mikið af spennu og óvissu í gegnum tíðina, ég nenni því ekki lengur. Kannski þýðir það að ég er orðin gömul, þá er ég bara gömul. Gaddemit, ég vil eitthvað sem ristir aðeins dýpra - og ég veit að það er til.

Ég er líka búin að fyrirgefa sjálfri mér fyrir að hafa trúað á hann. Maður þarf nefnilega líka að fyrirgefa fricking sjálfum sér fyrir mistökin sem maður gerir. Það tók eiginlega lengri tíma en að fyrirgefa honum.

En þetta þýðir líka að ég er tilbúin í næstu potential mistök og þau eru coming right up. Af því ég reikna ekki með að það verði neitt ætla ég að njóta hverrar einustu mínútu. Ef hann virðist ekki vera mistök - well.. það er þá bara the bonus plan. Ég veit hinsvegar að hann mun veita mér huggun, og ég þarf huggun. Það verður sennilega nóg fyrir mig að hafa hann á staðnum til að hann veiti mér hana og hann mun sennilega aldrei vita af því - nema ég sjái ástæðu til að segja honum það.

Það eina sem getur farið úrskeiðis er ef hann trúir mér fyrir því fyrsta kvöldið að hann þurfi að klæða sig í hlébarða þveng til að geta sofið og helst kvenmanns brjóstahaldara.

Þá hendi ég honum út.

Andskotinn hafi það, hversu óheppin getur ein manneskja verið!


| anna | 23:57 |
comments

Sammála með fyrirgefninguna. Sumum þykir nóg að segja fyrirgefðu en mér finnst það gera lítið úr verknaðnum fyrirgefðu. Held að það sé hægt að vera mjög óheppin, en um leið tengi ég það einhvern vegin við mistök þegar hún endurtekur sig ítrekað. If it wasn´t for bad luck.....

Nr. 1 | posted by: ? | 28.06.2009 | 0:18:03 | [+] |

Hvað meinarðu með óheppnina? Útskýrðu.

Já, fyrirgefning er nefnilega ekki orð, hún er verknaður. Margir sem skilja þetta ekki.

Nr. 2 | posted by: anna | 28.06.2009 | 0:21:31 | [+] |

Ég meina að það er hægt að vera heppin og óheppin einu sinni eða tvisvar en 100 sinnum er eiginlega frekar regla og kemur lukku ekkert við. Þússt ef þú vinnur ekki í lottó mörgum sinnum í röð þá er það varla óheppni eða hvað?

Nr. 3 | posted by: ? | 28.06.2009 | 0:30:45 | [+] |

Nei auðvitað ekki. Og hver veit, kannski er það sem virðist óheppni í dag, heppni á morgun?

Stranger things have happend.

Nr. 4 | posted by: anna | 28.06.2009 | 0:31:57 | [+] |

Heyrðu já, svo er það það... Alveg magnað hvernig þetta birtist manni. smile

Nr. 5 | posted by: ? | 28.06.2009 | 0:39:17 | [+] |

Sjáðu t.d. eitt. Ef ég væri ekki búin að gefast upp á íslenskum karlmönnum í bili, þá væri ég ekki að gefa þessum þýska séns. Ef þessi þýski er the one, þá er þetta það besta sem gat komið fyrir mig in the long run. Ekki satt?

Líkurnar á því að það SÉ þannig eru auðvitað fáránleg litlar, ég er alveg með báða fæturna á jörðinni með það. Það breytir því hinsvegar ekki að fyrir hálfu ári síðan kom þetta ekki einu sinni til greina, svo þegar þessi hurð lokaðist opnaðist önnur.

Og það er til fordæmi fyrir því að karlmaður hafi fallið fyrir mér on sight tvisvar. Í fyrra skiptið var það í vinnunni en þá átti ég kærasta. Í seinna skiptið hitti hann mig (tveimur árum seinna) á djamminu og hann fattaði fyrst ekki að ég var sama manneskjan. Enda er ég töluvert meira próduseruð á djamminu en í vinnunni.

Ég féll hinsvegar ekki fyrir honum.. helv vesen.

En ég veit allavega eitt. Ég á ekki eftir að fá leið á að horfa á hann á tíu dögum, svo ef hann er mjög leiðinlegur þarf ég bara að fá hann til að þegja. Þá verður þetta æðislegt. hehehe

Hann er ekkert leiðinlegur, allavega ekki í síma.

Nr. 6 | posted by: anna | 28.06.2009 | 0:52:13 | [+] |

Þetta er það sem ég kann að meta í þínu fari þ.e. að festast ekki í biturðinni. Svo er ýmislegt annað sem má læra af þér. Spurning um að gera svona anna.is/wiki.

Nr. 7 | posted by: ? | 28.06.2009 | 1:02:44 | [+] |

Það virkar bara ekki að vera bitur til lengdar - en ég er sár og brothætt, make no mistake. Á verulega mikið erfitt með að treysta einhverjum fyrir mér (á intimate leveli). Ég veit hinsvegar að það er hægt að laga það. Það eina sem þarf er einhver sem klikkar ekki á grundvallaratriðunum og getur einfaldlega höndlað hvað ég er illa farin á þessu sviði. Ég þarf góðan mann sem hefur trú á mér - og balls til að taka þetta alla leið.

Þessi þýski hefur herþjálfun. Kannski hefur hann þær stáltaugar sem virðist þurfa til!

Veit samt ekki alveg með þetta wiki dæmi, hvað ætti að vera þar?

Nr. 8 | posted by: anna | 28.06.2009 | 1:24:51 | [+] |

Já en það er bara að vera mannlegur. Biturðin og það er val. Um að gera að prófa þýskt, franskt, suður-amerískt og jafnvel ástralskt. Bara prófa, prófa og aftur prófa smile . Held að það sé hugrekki í hnotskurn. Guð má svo vita hvar það endar. Leyfðu mér að svara þessu með wiki seinna. Hugmyndin er ekki alveg fullmótuð ennþá chococat hugsanlega er ég bara með grillu.

Nr. 9 | posted by: ? | 28.06.2009 | 1:36:54 | [+] |

Já, biturð er val. Að vera illa farin er það hinsvegar ekki og maður lagar það ekkert einn í bílskúrnum heima hjá sér með kúbeini, því miður.

Þú heldur að ég sé að opna á allt spectrumið? heh smile

Grillur geta verið góðar en það sem skiptir hinsvegar meira máli er að menn kunni að grilla. Það finnst mér! wink

Nr. 10 | posted by: anna | 28.06.2009 | 1:49:57 | [+] |

Nei ég veit ekkert um þínar opnanir né lokanir, bara að þú segir(srifar) skemmtilega frá. Þess vegna er svo auðvelt að "root for you" og gleðjast fyrir þína hönd... Svo má vel vera að þú sért kúbeinuð til helv... þegar maður talar við þig og kynnist þér 0 Ég hef tilgang þegar ég grilla, þá veit ég hvers vegna ég kom hingað winky

Nr. 11 | posted by: ? | 28.06.2009 | 2:01:42 | [+] |

Kúbeinuð til helvítis hahahahhaa, það kallast að vera: FUBAR.

Ég er nú ekki alveg svo beygluð, ég get allavega sýnt tilfinningar og nánd og meira að segja móttekið líka. Ég verð hinsvegar vulnerable.

Nr. 12 | posted by: anna | 28.06.2009 | 2:20:06 | [+] |

Eða kannski CROWBAR... colgate Þú ert svona langt komin miðað við flest fólk. Settu þetta með nándina í wiki-in. þá get ég kannski tekið þetta skrefinu lengra en að kommenta á síður hjá ókunnugu fólki um miðja nótt melodramatic

Nr. 13 | posted by: ? | 28.06.2009 | 2:29:48 | [+] |

Hvað með nándina? Að snerting er góð þó hún sé ekki kynferðisleg? Að það sé gott fyrir sálina og hjartað að hjúfra sig uppað annarri lifandi manneskju sem þú finnur yl frá og heyrir hjartsláttinn. Manneskju sem þér er ekki sama um.

Þetta er svo einfalt. Samt svo sjaldgæft. Virðist vera.

Mér finnst persónulega ein besta nánd sem til er að halda í höndina á einhverjum sem mér þykir vænt um. Fékk sendan link á heimasíðu um daginn sem er tileinkuð myndum tendgum ást og sá þessa mynd (sem ég stal) http://www.anna.is/weblog/whoshanddoyouwanttohold.gif Mér finnst hún svo sæt og þetta er akkúrat spurningin.

Þegar ég fór á netið á sínum tíma með það að markmiði að finna mynd af ást, var þetta það næsta sem ég komst: http://www.anna.is/cv/HoldingHands.png

Það er til fólk sem trúir því að maður vaxi uppúr því að haldast í hendur. Ef það er satt, þá langar mig ekki að verða fullorðin.

Nr. 14 | posted by: anna | 28.06.2009 | 3:09:45 | [+] |

Já eiginlega..Ég kann kannski betur á þetta en ég gef til kynna.
Nánd er ekki kynferðisleg þó maður geti blandað henni eða ruglað við ýmislegt. Held að hún sé nálægð sem er hafin yfir snertingu svona eins og vinur sem þú þarft ekki að tala við til að njóta samveru með. Þarf ekkert að vera bundin við einhvern sem þú þekkir. Svo að vissu leiti er hún samkennd. Ef þú vilt vera með hendurnar í þessu þá er það allt í lagi mín vegna, jú ef þú kannt að leggja hendur á fólk þá er það líklega málið. Ertu þá ekki orðin fær um að elska? Þegar þú getur látið þetta farið saman? Snert einhvern með nánd, það væri magnað... Vá það er líklega bara svoleiðis. Einfalt... Ekki auðvelt samt.
Góðar myndir, glasúrið lekur ekki af þeim sem gerir þær einhvern vegin sannari. Þú hefur auga fyrir því s.s. anna.is. Ertu kannski að reyna að mastera hins og þessi moment? A student of the moment.
Hvað það varðar að verða fullorðinn þá felst fullnusta og stöðnun í orðinu sem er oft ruglað við ábyrgð. Veit ekki hvort það er þroskamerki eða gelgja að haldast í hendur, nema hvort tveggja sé? En það kemur því ekkert við að vera fullvaxta.
Afhverju ætli maður fljúgi svona hátt þegar maður kafar svona djúpt?

Nr. 15 | posted by: ? | 28.06.2009 | 4:36:11 | [+] |

Það sem ég er að tala um er líkamleg nánd. Hitt skiptir auðvitað máli, að vera með fólki sem þú getur þagað með eða bara hafa fólk í kringum sig.

Ég kann ekki að leggja hendur á fólk, svo ég viti, og þetta með að haldast í hendur er ekki eitthvað sem mig dreymir um að gera daginn út og daginn inn með einhverjum. Það er meira eins og áhersluauki eða eiginlega.. loka tenging. Fullnæging nánast. Ég hef ekki hitt marga um ævina sem ég hef sóst eftir að halda í höndina á. Sumir sögðu nei með því að gera eitthvað sem þeir vissu fyrirfram að myndi ýta mér í burtu. Sumir ýttu mér bara líkamlega í burtu, viltu ekki hafa höndina mína í sinni.

Það er eitthvað einmitt svo einlægt og já eiginlega barnslegt við þessa athöfn. Þetta er einmitt bara: viltu halda í hendina á mér? Nema ég nota aldrei orð þegar ég bið um þetta.

Ég veit það ekki. Kannski er þetta að elska einhvern - eða hluti af því.

Ég var ekki fær um að elska á þennan hátt hér áður fyrr. Gat ekki höndlað svona nánd, svo ég skil fólk sem meikar það ekki, en ég á hinsvegar ekki eftir að enda með þannig einstaklingi.

Skemmtilegt orð, glassúr. Ísíng, sætt - sudden sugar rush.

Ég er ekki að reyna að mastera nein móment. Ég veit bara hvað ég þarf, allavega hluta af því. Ég á hinsvegar væntumþykjumóment sem ég kalla fram þegar ég er alveg að missa alla trú. Þegar ég hætti með mönnum sendi ég þá í svarthol í hausnum á mér og smátt og smátt gleymi ég nánast öllu sem tengist þeim - sem getur í raun verið hættulegt ef þeir voru skíthælar sem ég laðaðist líkamlega að. Býður uppá endurtekningu seinna því þá er ég búin að gleyma hvernig hann var. Það hjálpar að blogga í þannig tilfellum wink

Sennilega sendi ég þá í svartholið til að búa til pláss fyrir einhvern annan. Nema þeir hafi náð til mín á mjög nánu leveli. Þá festi ég eina og eina minningu á þessum stað og ef ég kalla hana fram þá líður mér vel. Og það eru ekki margir sem hafa komist á þennan stað - og það er engin glassúr smile Meira, hlýtt og mjúkt og einlægt.

Þú kemur með punkt sem mér finnst góður. Margir halda einmitt að með því að taka aldrei ábyrgð á sér verði þeir ekki fullorðnir: leiðinlegir.

Mér finnst fátt eins leiðinlegt eins og að átta mig á því að ég hef hitt fullorðin einstakling sem hagar sér ennþá eins og barn. Tekur sínar þarfir fram yfir, alltaf. Eigingirni og sjálfselska. Maður umber slíka hegðun hjá barni vegna þess að maður veit að barnið veit ekki betur.

Síðasta manni fannst ég leiðinleg, hann sagði það við mig. Sagði að ég kynni ekki að viðhalda spennu. Sagði að fólk þráði alltaf það sem það getur ekki fengið. Ég er þá eitthvað skrítin. Ef ég er með manni sem gefur mér ekki það sem ég þarf, þá vil ég ekki vera með honum lengur. Reynslan hefur kennt mér að ef fólk gefur þér ekki eitthvað þá mun það sennilega aldrei gera það. Og sennilega er ég leiðinleg líka, ég legg ekki áherslu á að búa til spennu. Á maður að þurfa að búa hana til? Kannski seinna, en ekki fyrst. For god sake, ef það er engin spenna to begin with.. hvað ertu þá að reyna að búa til?

Mér fannst hann ekki leiðinlegur. Ekki einu sinni þegar ég var farin að trúa að þetta gæti orðið potential alvöru samband. En ég er hinsvegar sannfærð um að hann er ekki sá rétti fyrst honum fannst ég, eins og ég er, ekki nógu spennandi. Segir sig sjálft.

Það verður að vera einhver spenna og friction auðvitað. Attraction, líkamleg og andleg. Væntumþykja. Nánd. Balance. Traust. Er ég að gleyma einhverju? - Og hjá tveimur aðilum á sama tíma!

Engin furða að þetta sé svona sjaldgæft.

Nr. 16 | posted by: anna | 28.06.2009 | 11:08:14 | [+] |
post a comment


Muna upplýsingar?












smilie winky colgate happy boogie toungue wahahahaha

angel embarassed doubt silent sad guilty shy sour

hmmm evil gnasher sick drunk what cool wave

weepy melodramatic nerd clown chococat nightmare pirate








Tell me, yes or no.








recent ravings
recent comments
monthly archive

links
blogs
links - web