www.anna.is
ravings of a lunatic
Historical truth may be manipulated in some cases for dramatic purposes.
ravings of a lunatic movie hall of fame ferilskrá
Steak and bj day
Miðvikudagur, 28. maí 2008

Ég var að tala við vinkonu mína um daginn og talið barst að karlmönnum sem eru duglegir að "gera" hluti - eins og t.d. flísaleggja, bora upp hillur, laga bilaða vatnskassa og bera þunga hluti. Laga hluti sem hafa farið í taugarnar á okkur lengi.

Ég sagði henni að ef ég ætti mann sem eyddi heilum degi í að t.d. laga til í bílskúrnum, lyfta þungum hlutum og fara með drasl í sorpu - þá væri steik and bj dagur þann daginn. JÁ! hrópaði hún EINMITT! Við ræddum um hvað karlmenn væru vitlausir að fatta þetta ekki. Af hverju eru karlmenn t.d. ekki duglegri að vera berir að ofan þegar þeir vinna erfiðisvinnu? Makes no sense to me..

Í kvöld var ég að tala við vin minn sem segir að sennilega höfum við hvorugar átt nógu liðlegan mann, sumar konur tækju þetta bara for granted og þeir menn fengju aldrei nein verðlaun eftir svona dag.

Það turnar mér on að sjá menn lyfta þungum hlutum og svitna á meðan þeir eru að því. Það turnar mér ennþá meira on ef viðkomandi er að gera það af því hann veit að það mun gleðja mig. Þannig maður á skilið verulegt treat og þannig maður fær treat. Andskotinn hafi það.. gott ef ég myndi ekki klæða mig í háu hórustígvélin mín líka og strippa fyrir hann, ef ég er í stuði.

Nú kalla ég eftir viðbrögðum frá báðum kynjum. Mig langar að vita hvort ég og vinkona mín erum einu konurnar á jörðinni sem kunnum að meta þetta í fari karlmanna eða hvort við höfum bara aldrei átt nógu liðlega kærasta til að drepa þetta niður í okkur. Verið heiðarlegar konur, turnar þetta ykkur on? Verða þeir varir við það?

Karlmenn, er verið að verðlauna ykkur fyrir að bera þunga hluti?
-----
Eitt þarf ég að taka fram. Það sem karlmaðurinn gerir í framkvæmdarkastinu þarf að vera vel gert til að hann sé verðlaunaður.

Ef þú vilt vita af hverju þú þarft að gera þetta vel.. answer me this: hvað er varið í að fá bj ef engin er að leggja sig fram við að gefa það? Gerir það jafnvel með hangandi hendi, andvörpum og gubbar svo í lokin.

M.ö.o. ef þú ruslar upp grindverki sem er við það að hrynja.. ekki búast við flugeldasýningu.


| anna | 22:21 |
comments

Ég verð að viðurkenna að ég skil ekki alveg þennan hugsunarhátt. Finnst hann soldið svona fiftís - konan horfir aðdáunaraugum á karlinn setja upp hillu og lyfta svo þungum kassa uppá hilluna - kiknar í hnjánum fyrir framan hann, svo mjög að hún bókstaflega fellur á kné og rennir niður buxnaklauf hans og byrjar að totta af einskæru - þakklæti?
Fyrir að gera eitthvað sem þurfti að gera fyrir heimilið, og hafði þar að auki þurft að gera lengi - svo lengi, að það var farið að fara í taugarnar á frúnni hvað kallinn var lengi að koma sér að verki? Og þegar hann loksins druslast til að gera það, þá er hún svona líka ægilega þakklát að hún verðlaunar ... æ, osfrv.
Ég get alveg skilið það að það sé turn-on fyrir þig að sjá karlmann, jafnvel beran að ofan, vinna þarft erfiðisverk og svitna við það. Svo mikið turn-on að þú ákveður að gera eitthvað í málinu - en kommon, bj! Guð, Nonni, mikið varstu duglegur, leyfðu mér að... og þú situr eftir ófullnægð, og varst það þó þú sem komst í stuð við að horfa á aðfarirnar.
Nei, ég er ekki verðlaunaður sérstaklega á mínu heimili fyrir að bera þunga hluti, bora fyrir skrúfum eða taka til í bílskúrnum. Og ætlast ekki til þess - þætti það raunar fáránlegt. Hvað þá að vera verðlaunaður fyrir að drattast loksins til að gera eitthvað sem hefur verið að fara í taugarnar á konunni minni í margar vikur eða mánuði.
Enda lít ég ekki svo á að ég sé að gera þessa hluti sérstaklega fyrir hana, heldur fyrir okkur.
Er ég leiðinlegur núna? Það verður þá svo að vera.
Málið er bara að suma hluti geri ég fyrir hana, aðra gerir hún fyrir mig, en flest gerum við fyrir okkur bæði.
Og hvorugt okkar lítur á kynlíf sem gjaldmiðil.
Því það er auðvitað kjarninn í því sem þú ert að segja, hvort sem þú áttar þig á því eða ekki - að kynlíf sé einhverslags gjaldmiðill, eitthvað sem maður/kona lætur á móti vel unnu verki - en annars síður, eða jafnvel alls ekki.
Hitt er svo annað mál, að kveiki maður á þeirri peru að konan verði tilkippilegri við sumar aðstæður en aðrar (t.d. ef maður á konu sem kiknar í hnjánum ef maður stendur einhverstaðar ber að ofan, sveittur með borvél í hönd), þá nýtir maður sér þá vitneskju auðvitað, sjálfum sér til (fram)dráttar, það segir sig sjálft.
Ég er hinsvegar svo heppinn að þurfa ekki að leggja á mig líkamlegt erfiði til þess arna, sem betur fer - á þessu heimili eru farnar aðrar leiðir að sama markmiði.
Og punkturinn í þessari alltof löngu ritgerð?
Ef þú verður gröð við að sjá karlmann svitna við erfiðisvinnu í þágu heimilisins, þá er um að gera að gera eitthvað í málinu - en í guðanna bænum ekki líta á það sem verðlaun. Það lítillækkar ykkur bæði.

Nr. 1 | posted by: Tumi | 29.05.2008 | 0:32:57 | [+] |

Yes yes yes.......guð yes....Mig DREYMIR um þetta daglega.......Ég myndi gefa kallinum svo gott BJ á meðan að hann æti steikina sína að brosið yrði fast á honum næstu dagana,enda er ég orðin drulluþreytt á að hamra,skúra,skrúbba og bóna. Kannski er ég stuck in the 50´s but shit ég vil aftur þann tíma þar sem kallinn er kall og kann að nota hamar, og nota hann vel.

Nr. 2 | posted by: Sara | 29.05.2008 | 0:44:29 | [+] |

Ohhh.. og ég sem var að fara að sofa!

Alveg grunaði mig að ég myndi fá skemmtileg og jafnvel harkaleg viðbrögð við þessu.

Takk Sara. Ég held að meirihluti kvenna sé orðinn leiður á að vera karlmenn, það fer karlmönnum svo miklu betur að vera það.

Góður pistill Tumi og mikið helv hlýtur þú að vera góður eiginmaður, allavega ertu að hugsa þetta rétt. Heildin vinnur þegar fólk vinnur saman.

Og þetta er nákvæmlega málið: ef menn sjá leið til að turna konunni on, af hverju fara þeir ekki leiðina?

Kannski stafar meint áhugaleysi kvenna á kynlífi (sem ég heyri marga gifta karlmenn kvarta yfir) einmitt af því að karlmenn eru ekki að standa sig. Þeir eru of latir og finnst of gaman að horfa á sjónvarpið - sjá ekki orsakasamhengið þegar þeir fá engin viðbrögð í rúminu. Kannski finnst konum bara ekkert sexí að þurfa að biðja um sama hlutinn aftur og aftur og ekkert gerist. Karlmenn kalla þetta "nöldur", sérstaklega þeir sem eru duglegir að framkalla þetta ástand - með því að gera aldrei neitt.

Kannski virka þínar aðferðir einmitt vegna þess að þú ert ekki latur. Ef þú værir latur.. myndu þær sennilega hætta að virka.

Annars fannst mér merkilegast við að lesa þetta að þú virðist ganga út frá því að ég myndi ekki gera neitt annað en að gefa bj. Þú kenndir mér svolítið um sjálfa mig því ég skildi þig ekki fyrst.

Úff.. hann þarf að geta notað hamar OG fengið það tvisvar sama kvöldið!

Það er sennilega rétt sem þeir segja, ég geri út úr kortinu fáránlegar kröfur til karlmanna..

Nr. 3 | posted by: anna | 29.05.2008 | 1:09:57 | [+] |

Eitt er að geta fengið það tvisvar sama kvöldið - annað að geta fullnægt konu strax eftir gott bj, amk nógu fljótt til að svala þeirri augnabliksgirnd sem vaknaði hjá frúnni við hálfnektarsjóvið með borvélina. Slíkt er auðvitað ekkert mál fyrir tvítuga fola, en um leið og menn skríða eitthvað yfir þrítugt þurfa þeir smá breik á milli atriða - nema hugsanlega í þeim tilfellum, þar sem um nýjan og spennandi rúmfélaga er að ræða. Á móti kemur að með vaxandi aldri, þroska, þekkingu, þolinmæði og umfram allt staðfestu þarf karlmaðurinn ekki að fá það tvisvar til að fullnægja konunni nokkrum sinnum... Bj alla leið er semsagt waste of a good hard-on í svoleiðis sitúasjón...
Þú segist halda að konur séu orðnar leiðar á að vera karlmenn - en, svo ég haldi áfram að nöldra, þá hlýt ég að spyrja í framhaldinu, hvað þú flokkar undir að vera karlmaður vs. kona? Hvað er ókvenlegt við að sveifla hamri? Hvar er karlmennskuskorturinn í því að setja í þvottavél?
Verkaskipting á mínu heimili er sirka svona: Ég elda. Hún sér um fjármálin, þeas um skatta og halda utanum reikninga og svoleiðis leiðindi. Ég sé um matarinnkaup - og um bílinn að langmestu leyti. Ef eitthvað þarf að bora, þá bora ég. Ég sé líka um að negla þá nagla sem negla þarf, tengi ljós og lampa osfrv. Konan mín kann heldur ekki á fjarstýringar að neinu gagni. Þvottur skiptist sirka 70/30, henni í óhag (ég kann semsagt á þvottavélina, man bara ekki alltaf eftir henni...). Hún sér um (stofu)blómin, en ryksugun og skúringar og tiltektir deilast sirka fiftí fiftí fyrir utan það sem við neyðum börnin til að taka að sér. Garðurinn er í umsjá okkar beggja, nokkurnveginn jafnt - en hún sér um sláttinn, ég um blóm og matjurtir...
Hvað má lesa úr þessu? Jú, hún er að vissu leyti stereótýpísk kona, og ég stereótýpískur karl - en svo förum við alveg á skjön við stereótýpurnar á öðrum sviðum. Takk fyrir að fá mig til að skoða þetta samband á þessum nótum, ég er semsagt líka búinn að læra ýmislegt um sjálfan mig - og mína ágætu konu.
En þetta er auðvitað kolröng lýsing ef að er gáð - ekki að hún standist ekki per se, málið er hinsvegar að þetta segir bara hálfa söguna. Stundum geri ég ekki rassgat (því ég ER latur, sorrí) dögum saman, nema að elda, auðvitað (en góður matur fleytir manni reyndar lygilega langt...) og stundum gerir hún svo mikið að ég er að tryllast (hvaða andskotans dugnaður er þetta, ég hefði skúrað á morgun ef þú hefðir ekki ætt í það akkúrat í kvöld, á ég að fá samviskubit núna eða hvað?) osfrv.
Það vill hinsvegar svo vel til að við erum nokkuð samtaka í kæruleysinu, svona aðal og yfirleitt. Nennum ekki að ergja okkur á smámunum - og þykir gott að elskast.

Nr. 4 | posted by: Tumi | 29.05.2008 | 3:14:06 | [+] |

Það er allt of erfitt að lyfta þungum hlutum allan daginn bara til að fá steik og bj. Er ekki nóg að lyfta bara léttum hlutum og láta steikina duga?

Nr. 5 | posted by: AlanHudson | 29.05.2008 | 3:48:33 | [+] |

Ertu með eitthvað drasl sem þarf að flytja til?

Nr. 6 | posted by: Organistinn | 29.05.2008 | 8:12:17 | [+] |

Nei hálfberir sveittir lyftandi karlmenn koma mér ekki til, aftur á móti kikna ég í hnjáliðunum við að lesa commentin frá Tuma.

Nr. 7 | posted by: Birna | 29.05.2008 | 8:22:31 | [+] |

Er það ekki bara vegna þess hvað Tumi er lítill - þetta er ekki hægt öðruvísi?

Nr. 8 | posted by: AlanHudson | 29.05.2008 | 12:47:31 | [+] |

Farinn í bílskúrinn að laga til! Verð samt að stilla því þannig að frúin sjái til mín.

Finn fleiri verkefni þegar líður á daginn.

Er samt ekki viss um að þetta virki í báðar áttir. Ég fæ oft svona tilfinningu gagnvart konunni þegar hún er í húsverkunum, jafnvel þótt hún sé ekki ber að ofan. Bara sveitt. Þegar ég vil svo skella henni í sófann verður hún bara pirruð.

Nr. 9 | posted by: enginn | 29.05.2008 | 12:52:51 | [+] |

þegar ég fæ huggulega karlmenn til að lyfta fyrir mig þungum hlutum, líður mér eins og kvennrembusvíninu sem ég er.

Nr. 10 | posted by: Ósk | 29.05.2008 | 13:02:11 | [+] |

Organisti: awwww þú skilur mig.

(Mig vantar lag fyrir mig og Marel bandið, verður að vera einfalt og virka á fjölskylduskemmtun og má ekki vera það rólegt að fólk sofni - annars myndi ég taka Misty. Hefurðu tillögur?)

Alan: góði besti, ég hlusta nú ekki á svona væl.
ÚR BOLNUM! ÚT AÐ MOKA! GO GO GO!

Tumi. Mér heyrist þú vera í svona frekar heilbrigðu sambandi. Það voru samt tvö atriði sem ég tók eftir og undra mig á. Þú virðist reikna með að kona sem gefur bj við þessar aðstæður sé að gera það eingöngu fyrir karlmanninn. Af hverju? Ég gef aldrei bj nema mig langi til þess. Líka, þú virðist ekki reikna með að bj geti verið part of round two. Meikar eiginlega ekkert sense fyrir mér að taka bj fyrst.

Birna: þegar ég var yngri þá gerði ekkert fyrir mig að horfa á karlmenn flexa sig til og frá, það var ekki fyrr en eftir þrítugt sem ég fór að kunna að meta þetta. Kannski breytist þetta með tímanum. Hver veit.

Enginn: wraww bring it home baby!

Ósk: Ég er bara á þeim stað í lífinu þar sem það turnar mér on ef maður, sem getur kveikt í mér to begin with, ber þunga hluti - sérstaklega ef hann er að gera það svo ég þurfi ekki að gera það. Ég túlka það sem umhyggju.

Mér finnst það damn sexy og mig langar að láta þannig karlmanni líða alveg rosalega vel. Ef þetta er mér eða honum til minnkunnar, then so be it.

Nr. 11 | posted by: anna | 29.05.2008 | 13:13:12 | [+] |

Ég bý við þann lúxus að eiga kærustu sem stendur fyllilega við einhverjar svona hugsanir. Basicly ef að ég er góður við hana þá er hún góð við mig ... bújaaa 0

Annars vill ég benda ykkur á að 14 mars er hinn Official Steak and BJ Day.. http://www.steakandbjday.com/ og hélt ég hann hátíðlegan seinast!

Nr. 12 | posted by: Rúnar Ágúst | 29.05.2008 | 15:11:09 | [+] |

Hvað á það að þýða að láta ekki vita af þessum degi fyrr? Ég fékk bara fisk!

Nr. 13 | posted by: AlanHudson | 29.05.2008 | 15:45:00 | [+] |

Fish and BJ day er kannski eitthvað sem við íslendingar ættum að taka upp.. svona í tilefni af fortíð okkar og allt það.

Tja eða Sheep head and bj day.. bæði jafn catchy..
drunk

Nr. 14 | posted by: Rúnar Ágúst | 29.05.2008 | 17:07:20 | [+] |

Sheep head and bj?

Let's not go there.. lol

Nr. 15 | posted by: anna | 29.05.2008 | 17:08:27 | [+] |

Ég er öll fyrir iðnaðarmannasvuntur!!

Nr. 16 | posted by: Ester | 29.05.2008 | 20:48:08 | [+] |

Og ertu svag fyrir rassskorum líka?

Nr. 17 | posted by: AlanHudson | 30.05.2008 | 1:57:09 | [+] |

"...tvö atriði sem ég tók eftir og undra mig á. Þú virðist reikna með að kona sem gefur bj við þessar aðstæður sé að gera það eingöngu fyrir karlmanninn. Af hverju?"

Verandi kona sem kann að meta hálfbera karlmenn með borvélar o.s.frv. (ekki að ég geti ekki valdið einni slíkri sjálf, ég kann bara afskaplega vel að meta hinn möguleikann) þá tek ég undir þessa athugasemd.

Nr. 18 | posted by: Sigga | 30.05.2008 | 2:48:04 | [+] |

Ég reyndar kem úr hinni áttinni. Ég hef vanalega verið handlagni aðilinn í mínum sambúðum. Brýni skæri skerpi skauta sko! Og hef kunnað afskaplega vel að meta það að sambýlisaðilarnir kunni handlagni mína og framtakssemi að meta.

Nr. 19 | posted by: Unnur María | 30.05.2008 | 17:46:32 | [+] |

Ég fæ engin verðlaun fyrir að vinna frá 8-6 í dagvinnunni og vera síðan í ræktinni í 2 tíma að lyfta og oftast er maður að gera eitthvað eftir það, hard work all day, no woman to give me pay :( Ég þarf að finna svona konu sem verðlaunar mann fyrir vel unnin störf really sad

Kvenfólk, hellú !

Nr. 20 | posted by: Jón Bjé | 30.05.2008 | 21:13:30 | [+] |

jahá mikið vildi ég að mín x hefði hugsað svona .... en nei nei hugsaði um eigið rassgat.is smile

Nr. 21 | posted by: stjáni | 30.05.2008 | 21:26:21 | [+] |

jahá mikið vildi ég að mín x hefði hugsað svona .... en nei nei hugsaði um eigið rassgat.is smile

Nr. 22 | posted by: stjáni | 30.05.2008 | 21:26:29 | [+] |

0 0 Er eitthvað að þessu graða pakki hérna og afhverju farið þið ekki bara niður á hlemm og látið ríða ykkur þar í stað þess að vera hérna hálf vælandi geriið eitthvað í málunum.

Nr. 23 | posted by: Birgir | 31.05.2008 | 1:46:50 | [+] |

Voðalegur vælu Hommi er þessi Tumi sem kemur hérna með fyrsta commentið"!! þú ert okkur hinum til skammar drengur!

Nr. 24 | posted by: Nonni | 31.05.2008 | 2:00:17 | [+] |

Nokkuð ósammála með BJ og að nota það sem gjaldmiðil. Þó ég viti ekki hvernig stelpur meta BJ þegar þær eru að gefa það þá myndi ég halda að það væri svipað og að fara niður á stelpu og ég elska það örugglega meira en stelpan sem fær það fyrir utan unaðin sem hún fær út úr því.
Annað sem ég skil ekki. Afhverju hugsa strákar oft um kynlíf sem verðlaun eða "SCOOORE!" þegar stelpur eru ekkert síðri til að langa?
Er það ekki meira "MAATCH!" colgate
Þá tala ég auðvitað um kynlíf utan sambands.

Ég er hlyntur upphafsgreininni. Ég myndi vinna meira ef ég vissi að stelpan mín kynni að meta það. Hún þyrfti ekki að sýna það með kynlífi, bara að sýna það... svo gæti eitt leitt að öðru. wink Híhí

Nr. 25 | posted by: Júlli | 31.05.2008 | 5:04:16 | [+] |

Noh.. er ekki 69.is crowdið mætt á svæðið. Fyndið.

Sigga: akkúrat.

Unnur María: Já, en það myndi líka vera fokk boring ef hann kynni ekki að meta það.

Jón Bjé: Ég myndi nú ræða við vinnuveitanda minn ef ég væri þú, gengur ekki að vinna átta tíma á dag og fá engin verðlaun fyrir það. Ertu ekki í stéttarfélagi maður?

stjáni: aldrei gott að eyða of miklum tíma í fólk sem er með hausinn uppí eigin rassgati.is

Birgir: Graða pakk já. Eru menn eitthvað berir að ofan á Hlemmi? Hvað eru þeir að bera sem er þungt?

Nonni: ekki blammera Tuma, held að hann hafi bara misskilið mig. Tumi er góður gæji.

Júlli: Þú ert með þetta á hreinu. Vonandi hittirðu einhvertíma stelpu sem sýnir þér að hún kann að meta þegar þú ert working your ass off.. og þá mun sennilega eitt leiða að öðru. smile

Nr. 26 | posted by: anna | 31.05.2008 | 9:01:56 | [+] |

Æi já, lífið var svo spennandi stuttu eftir kynþroskann. En þá hafði maður auðvitað ekki internetið til að deila hormónaspekinni. Sem betur fer.

Nr. 27 | posted by: AlanHudson | 2.06.2008 | 14:52:44 | [+] |

Asskoti er þetta hressandi færsla og hreinlega æpir á skemmtilega umræðu. Mörg athyglisverð sjónarhorn hafa komið fram og sitt sýnist hverjum eins og við er að búast.

Þrátt fyrir að finnast fyrsta kommentið frá honum Tuma pínu antiklæmax þá kemst ég þó ekki hjá því að vera honum nokkuð sammála varðandi það að kynlíf er náttúrulega ekki hreinn og klár gjaldmiðill í eðlilegu sambandi.

Að því sögðu þá er ekki hægt að líta framhjá því að til þess að láta samband ganga þá verða báðir einstaklingar að vera tilbúnir að gefa og þiggja eftir því sem við á. Aðstæður eru mismunandi hjá fólki og einnig erum við öll mismunandi að upplagi. Við hljótum því að fara mismunandi leiðir að því að gleðja og hrósa makanum. Sumir sjá kannski enga sérstaka ástæðu til þess að hrósa eða jafnvel umbuna makanum fyrir eitthvað sem vel er gert, hvort sem það er í þágu heimilisins eða einhvers annars.
Færsluhöfundur kýs þessa athyglisverðu leið sem tott og t-bone er svo sannarlega og ég verð að viðurkenna ef ég væri "on the receiving end" á slíkri umbun þá færi ég ekki úr smíðasvuntunni nema rétt til þess að sofa . 0

Ég er því algjörlega ósammála að hún væri að lítillækka sig með slíku athæfi og tel einnig töluverðar líkur á því að hún fengi eitthvað út úr því sjálf ef tekið er mið af inntaki færslunnar hjá henni. Ég finn allaveganna ekki til neinnar minnkunar sjálfur við að vera "on the giving end" sama hver ástæðan væri.

En lykiatriðiðið í þessu að mínu mati er að við erum mismunandi eins og við erum mörg og svo lengi sem við erum ekki að lítillækka okkur sjálf eða makann þá finnst mér flest vera leyfilegt.

Ég segi því já við steak and bj day. colgate

Nr. 28 | posted by: Kristján | 2.06.2008 | 21:36:09 | [+] |

og ég verð að viðurkenna ef ég væri "on the receiving end" á slíkri umbun þá færi ég ekki úr smíðasvuntunni nema rétt til þess að sofa

Snillingur.

Þarf maður bara ekki að finna einhvern sem er á svipaðri línu og maður sjálfur hvað þetta varðar? Ég held það. Þetta er líka allt spurning um markaðssetningu. Það skiptir miklu máli hvernig maðurinn í svuntunni gerir þetta, hvort hann stynur þungann og vorkennir sér allan tímann. Það langar engan að gera neitt fyrir þannig fólk.

Ef hann gerir þetta brosandi, tala nú ekki um ef hann gefur mér ákveðið lúkk og blikkar mig annað slagið.. þannig á að fara að þessu!

Ahh..

Nr. 29 | posted by: anna | 3.06.2008 | 9:50:41 | [+] |

Er ekki rétt munað að svalahurðin sé eitthvað biluð hjá þér?

Nr. 30 | posted by: AlanHudson | 3.06.2008 | 18:35:46 | [+] |

Hún er í hakki. Áttu hurð fyrir mig?

Nr. 31 | posted by: anna | 3.06.2008 | 20:07:21 | [+] |

Áttu steik?

Nr. 32 | posted by: AlanHudson | 3.06.2008 | 22:08:08 | [+] |

Ég á kærasta smile

Nr. 33 | posted by: anna | 3.06.2008 | 22:47:23 | [+] |

Glæsilegt! Bara ekki geyma hann úti á svölum, það fer svo illa með húðina.

Nr. 34 | posted by: AlanHudson | 4.06.2008 | 0:02:35 | [+] |

Ég myndi aldrei geyma hann útá svölum. Hvar ætti Margeir þá að vera?

Nr. 35 | posted by: anna | 4.06.2008 | 0:35:22 | [+] |

Það hlýtur að vera kominn tími á að henda Margeiri fram af. Hefur hann gert nokkuð af viti undanfarna mánuði? Og Lifur? ég hef áhyggjur af honum, er nokkuð vitað hvað varð af honum?

Nr. 36 | posted by: AlanHudson | 4.06.2008 | 1:23:15 | [+] |

Lifur er í Færeyjum að undirbúa faðernismál. Margeir er þunglyndur útá svölum að sniffa gas. Hvað er hægt að gera, hann er dvergur.

Nr. 37 | posted by: anna | 4.06.2008 | 10:37:30 | [+] |

Geturðu ekki sett eitthvað skilti út á svalir til að vara fólk við svo enginn stígi á hann? Það getur verið erfitt að ná kjötklessublettunum úr steypunni, ef hann verður fyrir "slysi". Svo maður tali nú ekki um sprengihættuna.

Nr. 38 | posted by: AlanHudson | 4.06.2008 | 22:09:12 | [+] |

Hmm... einn steiktur, annars steyptur. Þessir menn eru ekki að gera mikið gagn. Vantar þig hjálparhönd? Þú gætir fengið góða hjálp, þarf ekki að vera hönd frekar en þú vilt... cool

Nr. 39 | posted by: Júlíus | 7.06.2008 | 2:59:48 | [+] |
post a comment


Muna upplýsingar?












smilie winky colgate happy boogie toungue wahahahaha

angel embarassed doubt silent sad guilty shy sour

hmmm evil gnasher sick drunk what cool wave

weepy melodramatic nerd clown chococat nightmare pirate








Tell me, yes or no.








recent ravings
recent comments
monthly archive

links
blogs
links - web